Thursday, March 29, 2012

टेलिमार्केटिंग - भाग 2


पंकज, "गुड इविनिंग, क्या मेरी अजय जी से बात हो सकती है?"
"हं"
"दॅट्स नाइस, अजय जी मैं पंकज बात कर रहा हूं फिरला फन लाइफ की तरफ से"
"हं"
"सर हमारी कंपनी ने एक बहोत अच्छा इन्शुरन्स प्लैन आपको ऑफर किया है जिसमे आप को..."
(मधेच तोडून) "पंकज मुझे किसी इन्शुरन्स में कोई इंटरेस्ट नही है"
"क्या मैं जान सकता हूं क्यूं सर?"
"पैसा नही है मेरे पास. थॅंक यू"। कट

म्हणजे फार बोलायचंच नाही. अगदी मोजकं बोलून आपले चार शब्द संपवायचे आणि फोन कट करूनच टाकायचा मुळी. हे करायला स्किल लागतं. म्हणजे समोरचा बोलत असतानाही आपल्या शब्दांनी त्याच्या शब्दांना मागे रेटत न्यायचं आणि टचडाऊन करायचं... काहीसं रग्बी सारखं.

                      

मग जरा खोडी करण्याचा उद्योग सुरू केला.

पंकज, "नमस्कार क्या मैं अजय जी से बात कर रहा हूं?"
(हे दर वेळेला मोबाईल वर फोन करून नाव का विचारतात कळत नाही)
"येस"
"अजय जी क्या आप फेट बॅंक का क्रेडिट कार्ड यूज करते है?"
"नही"
(एका वाक्यात उत्तरे द्या... शाळेतले हातचे मार्क)
"सर फेट बॅंक आप को प्लॅटिनम क्रेडिट कार्ड ऑफर कर रहा है.."
(मधेच तोडून) "अच्छा ? वाव! प्लॅटिनम का है वो?"
"नही सर, उसमें आपको मिलेंगे बेनिफिट्स सच अ‍ॅज १०% कॅशबॅक ऑन सिलेक्टेड आऊटलेट्स अ‍ॅंड फ्री बोनस प्वाईंट्स..."
"नही चाहिये"
"क्या मैं जान सकता हूं क्यूं सर?"
"बिल्कुल"
"येस सर?"
"बिल्कुल"
"सर क्या मैं जान सकता हूं क्यूं सर?"
"वॉलेट में जगह नही है"
"सॉरी सर??"
"वॉलेट में जगह नही है"
(काही सेकंद शांतता) कट

पंकज, "गुड मॉर्निंग सर मैं पंकज बात कर रहा हूं नॉन स्टॅंडर्ड नॉन चार्टर्ड बॅंक से जो की आप को हाउसिंग.."
(मधेच तोडून)
"क्या क्या क्या क्या?... पंकज?"
"जी सर"
"पंकज काळे"
"नही सर..."
"तो?"
"सर मेरा नाम पंकज है मैं बात कर रहा हूं नॉन स्टॅंडर्ड नॉन चार्टर्ड बॅंक से ..."
(पुन्हा तोडून) "घाटकोपर में रहते हो?"
"नही सर.."
"तो कांदिवली?"
"नही सर; हमारा बॅंक जो है आपको हाउसिंग लोन ऑफर कर रहा है अ‍ॅट लोएस्ट इंटरेस्ट रेट"
"वा वा ! भेज दो"
"जी सर बिल्कुल इस्मे आपको रहेगा लो इंटरेस्ट रेट अ‍ॅंड लेस पेपर वर्क सर. आप की लोन रिक्वायरमेंट कितनी है सर?"
"येही कोई ४ - ५ करोड"
"जि बिल्कुल सर मैं आपको बताना चाहूंगा की इसमे इंटरेस्ट रेट रहेगा केवल .."
(तोडून) "बस क्या या.....र! दोस्त से इंटरेस्ट लोगे?"
"आय अ‍ॅम सॉरी सर??"
"दोस्त के लिये इतना तो करेगा ना तू पंकज यार?"
(पाच सहा सेकंद शांतता...) कट

या प्रकारात एन्जॉयमेंट खूप होते आपली. विशेषत: स्पीकर वर ठेवला फोन की आजूबाजूच्या मित्रांची पण छान करमणूक होते. यातलं आणखी एक वैशिष्ट्य म्हणजे फोन पंकज कट करतो. तुम्ही नाही. 

त्यानंतर याचाही कंटाळा येऊ लागला. मग झालेला बदल असा.

....क्रमश:

6 comments:

  1. Very much real experience.. eager to read next part :)

    ReplyDelete
  2. मी त्याला सांगितलं असत कि आधी मराठीत बोल, मला हिंदी समजत नाही.

    ReplyDelete